Saturday, January 23, 2016

2066. ĐỖ HỒNG NGỌC : ĐINH CƯỜNG ĐỨNG NGẨN NGƠ



ĐINH CƯỜNG 
ĐNG NGN NGƠ
Đỗ Hồng Ngọc


Bìa tập tranh/thơ
TÔI VỀ ĐỨNG NGẨN NGƠ
nxb Quán Văn (2014)




31.8.2014

Đinh Cường ơi,

Hôm nay tôi mới nhận được tập “Tôi về đứng ngẩn ngơ”… từ Nguyên Minh!

Quá đẹp. Bèn ngẩn ngơ viết mấy dòng gởi ông để kỷ niệm.
Không phải thơ tân hình thức chi đâu. Tôi viết “cảm nghĩ” linh tinh của mình trên máy vi tính rồi left-right margin kéo tới kéo lui cho vui thôi.

Con út tôi bày cách chuyển qua PDF gì đó trước khi gởi ông cho nó khỏi chạy chữ tá lả như NM nói!
Thân mến

DHN.

31.8.2014

Thân gởi Đỗ Hồng Ngọc,

Nhận được bài bấm ra đọc, cảm động lắm. Như có hồn người xưa, những vị thiền sư, đạo sĩ . những thi bá
Cảm nghỉ của bạn là hàng châu ngọc. Sáng Chủ Nhật, vừa đi bộ bên Starbucks về. Và sẽ ngồi vẽ … Nhớ bạn
Chúc an vui,

Dinh Cuong