Friday, October 14, 2016

2523. Nguyễn Thái Phương SLIDESHOW Đinh Cường, một đời phụng hiến



Đinh Cường,
một đời phụng hiến


ĐÔI DÒNG GIỚI THIỆU

Sáng nay khi vào YouTube tìm các bài hát 
của Bob Dylan tôi tình cờ gặp slideshow này. 
Slideshow quá công phu, được đưa lên YouTube
cách đây 2 tuần. 

Tôi nghĩ người thực hiện phải là người rất
yêu mến tài năng của Đinh Cường, đã nghiên cứu 
và sưu tầm tài liệu về ông trong nhiều năm mới có thể 
thực hiện một slideshow tuyệt vời như vậy. 

Công lao bỏ ra không ít nhưng người thực hiện lại 
khiêm tốn không cung cấp bất cứ thông tin nào về mình.

Slideshow dài 48 phút. Tôi say mê xem liền một mạch 
đến phút cuối cùng mới thấy ghi tên người thực hiện: 
Nguyễn Thái Phương

Chúng tôi xin phép bạn Nguyễn Thái Phương
post slideshow này để mọi người cùng xem. 
Thành thật cám ơn bạn.

Phạm Cao Hoàng
Virginia, October 14, 2016
______________________________________________


Bấm vào ảnh dưới đây để xem slideshow (48 phút)



Bấm vào đường dẫn dưới đây
để vào trang YouTube của Nguyễn Thái Phương:
phuong nguyen