Saturday, June 27, 2015

1805. Thơ ĐINH CƯỜNG Chiều mưa ngồi một mình ở Starbucks nghe tiếng còi tàu hụ ngang qua


ĐINH CƯỜNG
Chiều mưa ngồi một mình ở Starbucks
nghe tiếng còi tàu hụ ngang qua


Nhớ ngày tàu cũng đi luôn
Ga thôn trơ nỗi băng nguồn héo hon
( Cung Trầm Tưởng )


Những ngày bè bạn gần xa
về đây thoáng chốc. la đà cùng nhau
 
chiều nay Chơn trở lại nhà
tầng tầng mây trắng cánh đồng trên cao

nhớ chi không đã cùng Quỳnh
ngồi chờ mấy tiếng đổi tàu. Minnesota

đêm khuya cũng tới Virginia
đêm khuya cũng gặp Tùng Duyên muộn màng

sáng sương mai gặp hai chàng
sáng suơng mai thôi về Starbucks ngồi …

chiều nay tôi lại mình tôi
bỗng nhiên mà nhớ Duyên ơi. chuyến tàu

Duyên hay đi. và chụp hình mờ xa
tôi mơ trăng nước bao la

một ngày nào đó chúng ta giang hồ
nửa chiều.  tàu hụ ngang qua …


Virginia, June 27, 2015
Đinh Cường