Tuesday, July 15, 2014

862. Thơ Đinh Cường Cám ơn bạn bè những ngày ở San Jose và ngày vui sinh nhật Nguyễn Xuân Hoàng


ĐINH CƯỜNG
Cám ơn bạn bè những ngày ở San Jose
và ngày vui sinh nhật Nguyễn Xuân Hoàng 



Xe đò Hoàng từ Santa Ana đến San Jose
n bn gi chiu. cám ơn Huy Phương
đã chở ra bến xe và gi cho ông ch xe
cũng tên Hoàng. cho Nguyễn Quc Thái
và tôi ngồi hai ghế phía trước. khi thu
mỗi người bn mươi dollars đ phát cho
 mì tht và chai nước. ch xe li không ly
tiền, nói nhà báo nhà văn Huy Phương đã lo...

nhớ không Nguyễn Xuân Thip chuyến đi
năm nào bạn chúng ta chưa h yêu ai cũng
chở ra và gi cho bn và tôi ngi như vy
Huy Phương tác gi rt nhiu sách hay, có
giữ mc thường xuyên trên Người Vit, có
chương trình nói v người lính trên đài SBTN…

trở li vi sinh nht Nguyn Xuân Hoàng,
chúng tôi về phòng ra mt là Dũng ghé
chở xung nhà Hoàng và Vy ngay. gp ngày
con cháu về đông. Hoàng ch ký tng sách
chúng tôi ra về. đ bui chiu riêng cho gia đình

chị Vy va tưới sân hoa c trước mt nhà
vừa mi chúng tôi tr li chiu hôm sau
chị nu bún riêu đãi. Dũng ghé mua bánh sinh
nhật ghi tên Nguyn Xuân Hoàng – Đinh Cường
vì sinh nhật Hoàng 7 tháng 7. còn tôi 5 tháng 7
cám ơn người bn thiết L Quỳnh năm nào
cũng nhớ sinh nht tôi, năm nay còn tặng
 Starbucks gift cards . uống cà phê ăn croissant 
hoài chưa thy hết, không quên cám ơn ch Nhung
vợ L Quỳnh đã cho chúng tôi ăn ba cơm trưa
với canh cá chim ngon hết biết, cám ơn bánh bèo
Trần Đình Sơn Cuc đem ti tht đc bit. cho tôi
gởi li thăm ch Trinh Tiên. v chng này tôi rt quý.
Hoàng Ngọc Biên đã lái chiếc Mini Cooper màu vàng cam
tươi tr. và Quế Hương và Dũng và Thanh Tâm …

buổi trưa nhà L Quỳnh bui chiu nhà Nguyn Xuân Hoàng
ôi một ngày hnh phúc  San Jose một ngày Hoàng rt vui …
đã uống cùng nhau ly rượu chát đ ngon. ánh mt Hoàng
ngời sáng. mong sao bn chúng ta còn lâu mi ti con dốc t sinh ……

Virginia, July 15, 2014
Đinh Cuờng

- Đinh Cường - Nguyễn Quốc Thái - Nguyễn Xuân Hoàng - Lữ Quỳnh - Trương Gia Vy 
San Jose. July 8, 2014 ( ành Quang Dũng )

- Quế Hương - Đinh Cường - Hoàng Ngọc Biên - Trần Đình Sơn Cước- Lữ Quỳnh - Kim Nhung - Thanh Tâm
San Jose, July 8, 2014 ( ảnh Quang Dũng )

- Đinh Cường - Nguyễn Xuân Hoàng 
cắt bánh sinh nhật . San Jose , July 8, 2014 ( ảnh Quang Dũng )