Wednesday, May 21, 2014

769. Trần Hoài Thư Chia vui





Trần Hoài Thư
C h i a   v u i




Như vậy lại thêm hai cuốn sách nữa ra đời trong tháng 4-2014. Đó là tập thơ Cõi Tình Mong Manh của Trần Phù Thế và Lá daffodil thắt bím, tập truyện của Nguyễn Âu Hồng.

Xin ân cần giới thiệu cùng bạn đọc xa gần hai tác phẩm về tình yêu này. Và thêm một lần, xin được cám on hai bạn đã cho tôi được cơ hội chăm sóc và “đỡ đẻ” đứa con tinh thần của hai bạn.

Hai bạn có biết là lòng tôi rất vui. Vui bởi vì giữa lúc da số những người viết cùng thời đã bỏ cuộc chơi thì hai bạn vẫn tiếp tục. Vững hơn nữa. Tha thiết hơn nữa. Say đám hơn nữa.

Những câu thơ lục bát của Trần Phù Thế sao mà lóng lánh như những vì sao đêm. Bốn truyện ngắn của Nguyễn Âu Hồng thì quá tuyệt vời. Tôi mê nhất là những mảng màu bạn vẽ tô sơn phết lên một bà lão Mỹ  gần 80 để ông lão Việt Nam  phải ngẩn ngơ mà nhớ đến cái màu tím huyền diệu…

Tôi cũng rất yêu Hoa Trâm Trâm, hai đứa trẻ mới lớn bắt đầu xôn xao tuổi chớm dậy thì…




Cũng vì yêu mà tôi thức đêm, lợi dụng đêm, sống trong đêm. Giờ ấy Y. ngủ. Tôi không còn bị chi phối bận bịu hay ứng chiến gì nữa.

Cũng vì yêu mà trong tháng 4 này tôi đã làm xong hai tập để đời.

Cám ơn cám ơn cám ơn….
Ở xa, Xin uống rượu mừng cùng tôi.

Trần Hoài Thư
May 21, 2014


Muốn có sách liên lạc với:

Trần Hoài Thư:      tranhoaithu@verizon.net
Nguyễn Âu Hồng: nguyenauhong@yahoo.com
Trần Phù Thế:        tranphuthe@yahoo.com