Saturday, May 10, 2014

751. Thơ HOÀNG LỘC Tìm gặp Đinh Cường






HOÀNG LỘC
tìm gặp Đinh Cường



Đinh Cường
 Nguyễn Trọng Khôi vẽ



tôi từng ghé ph
òng tranh anh trên internet
gặp phố, hoa, núi và thiếu nữ...
gặp bè bạn anh
có những vị lẫy lừng
những vị chừng mực
và những bình thường (như tôi)

thiếu nữ ở tranh
đường nét thanh thoát
màu sắc êm đềm
mà nhiều khi tôi cảm ra ý tưởng u uẩn hay bão tố....
ở vài đây, đó

tôi từng ghé phòng văn anh trên internet
những bài thơ
đầy hồi ức
tôi biết ra anh nặng tình với bao bằng hữu
(dường như thơ là phần nói thêm về họ
dù tranh đã nói rốt ráo rồi)

tôi từng ngồi cafe starbucks cùng anh trên phone
tôi lại cảm ra
ngồi với ai anh cũng không cùng đơn độc
và tin anh là mãnh sư
một mình mình bước...

nhưng cuối cùng, Đinh Cường lại hiện ra trong tôi
danh h
a,
người thân.

May 10, 2014
hoàng lộc



Khăn hồng
sơn dầu trên giấy 12 x 14 in
dinhcuong